Umræða vika 5 - fréttir og vefmiðlar (0,833)

frétt vika 5.

frétt vika 5.

Höfundur Ásta Björk Arnardóttir -
Number of replies: 6

Maður fékk brjálæðiskast í strætó á leið 2.  

Þegar farþegi brjálaðist og hótaði farþegum og vagnstjóra var hann bara hunsaður. Finnst að  það hefði mátt veita manninum meiri samkennd og hlusta á hann í stað þess að henda honum bara út. honum var ekki leift að fara út úr vagninum, sem að var alveg hægt að gera það var hæft að stoppa vagninn og hleypa manninum út. En að setja svona lagað á f.b. um leið og það er að gerast finnst mér ekki það besta hann hefði átt að bíða með að setja þetta á f.b.  Bilstjórinn hefði átt að opna hurðina og leifa honum að fara ef það hefði ekki verið hætta á því,  mér skilst það á þessari grein að það hefði ekki verið mikil umferð og fáir á ferli.

Þegar hann var farinn að skemma í vagninum sem er ekki gott. Bílstjórinn opnaði ekki á rauðu ljósi og maðurinn var meira reiður það er valla hægt að hleypa fólki út á rauðuljósi. Hann virkaði ekki drukkin var sagt í greininni er það fyrsta sem fólk heldur, það er nú munur á fólki í maníu og að vera fullur.  Hefði kannski verið hægt að koma í veg fyrir að fólkið í bílum hefði orðið hrætt. Fólk sem veit ekki hvað er í gangi verður oft hrætt.

Maður fékk brjálæðiskast í strætó og hótaði bæði farþegum og bílstjóra - Vísir (visir.is)


233 orð

In reply to Ásta Björk Arnardóttir

Re: frétt vika 5.

Höfundur Jóna María Káradóttir -
Í þessu atviki er hægt að horfa til verksins Vertu úlfur og vagnstjórinn hafði t.d. getað talað blíðlega til hans og boðið honum hjálp eins og hann upplifði ekki, heldur var fólk að ákveða fyrir hann og nota vald. Hann upplifði alla aðra í maníu og það skilja ennþá svo fáir hvað á að gera í svona aðstæðum. Mér finnst hann hefði átt að setja keyrsluna á pásu og tala við hann en ef hann hefði ekki viljað það þá hleypa honum út ef hann hafði neitað. Hann hefði geta tekið nokkrar mínútur í þetta og svo haldið áfram að keyra.

101 orð

In reply to Jóna María Káradóttir

Re: frétt vika 5.

Höfundur Jóna María Káradóttir -
Ég og líklega fleiri upplifi strætóbílstjóra alltaf vera á svo rosalega mikilli hraðferð.

13 orð

In reply to Jóna María Káradóttir

Svar: Re: frétt vika 5.

Höfundur Ásta Björk Arnardóttir -
Vagnstjórarnir fá svo litinn tíma til að fara á milli staða og eru oftar en ekki seinir á milli staða.

20 orð

In reply to Jóna María Káradóttir

Svar: Re: frétt vika 5.

Höfundur Ásta Björk Arnardóttir -
Já hann hefði getað talað blíðlega við hann, Þarna er neyðatilfelli sem hefði átt að meðhöndla með ró og yfirvegun en í stað upplifir maðurinn bara árásir.

27 orð

In reply to Ásta Björk Arnardóttir

Re: frétt vika 5.

Höfundur Ingunn Þórólfsdóttir -

Ég tek undir með ykkur hér og get ekki skilið hvers vegna þessu var leyft að ganga svona langt þegar augljóst er að þarna er veikur einstaklingur en ekki einhver að velja að vera með læti. Vagnstjórinn hefði getað brugðist við með samkennd og td óskað eftir að aðstoð á næstu stoppistöð. Hvað er um var að ræða ofsa hræðslu sem svo magnaðist þegar hann fékk ekki að fara úr aðstæðum? Þarna var kannski vagnstjóri sem vildi sýna vald sitt og ekki “lúffa” fyrir farþegar? Hver sem ástæða veikinda er þá er augljóst að illa var brugðist við.

98 orð

In reply to Ásta Björk Arnardóttir

Svar: frétt vika 5.

Höfundur Sigríður Ásta Hauksdóttir -
Frábærar pælingar hjá ykkur öllum, öll hegðun á sér ástæðu og þegar fólk sýnir árásargirni eða ofbeldi án sýnilegrar hættu skyldum við alltaf reyna að forðast afskipti sem geta komið okkur í hættu. Eins og þið bendið á skiptir málrómur ofboðslega miklu máli þegar reynt er að ræða við fólk undir þessum kringumstæðum..

53 orð