Umræða vika 1 - Hver er ég? (0,833%)

Margrét Rún Styrmisdóttir

Margrét Rún Styrmisdóttir

ved Margrét Rún Styrmisdóttir -
Antal besvarelser: 1

Ég heiti Margrét Rún Styrmisdóttir og er 26 ára. Bý í Kópavogi með manninum mínum og 2 börnunum okkar, maðurinn minn heitir Jón Þór og er 28 ára, börnin heita Tanja Rún 5ára og Stefán Bjarki 2ára. Ég kem frá Vestmannaeyjum og bjó þar frá fæðingu til 15ára, þar búa mest magnis af fjölskyldunni minni, en einnig býr partur af fjölskyldunni minni hér í bænum. Áhugamálin mín er aðalega að baka og elda, að taka annara manna hús í djúpþrif og skipuleggja er einnig mjög skemmtilegt fyrir mig. Ástæðan afhverju ég valdi þennan áfánga er útaf það er alltaf gott að læra meir um geðheilsuna og þætti hennar. Ég held að nýjar upplýsingar verða erfiðar að muna því það verða svo margar en ég er samt spennt fyrir þeim og reyni að gera sem best út úr þessu. Ég hef enga ofurhæfileika nema mér persónulega finnst ég vera mjög góð í að skipuleggja eins og td í skápa og hluti, mætti vera betri að skipuleggja vikuna/námið en það kemur. Lífsmottóið mitt er What doesn´t kill you makes you stronger. Hef lent í miklu í lífinu og oftast kemst ég uppúr því og það er mottóinu mínu held ég að þakka.