Umræða vika 13 - Íslensk ungmenni óhamingjusamari en eldri kynslóðir" (0,833%)

Grein

Grein

Napisane przez: Jóna María Káradóttir ()
Liczba odpowiedzi: 2

Það er ágægjulegt að vita að við Íslendingar eru svona ofarlega í ánægjuvoginni. Það var líka alltaf sagt að við værum líka ein af þessum þjóðum sem eru mjög há í notkun kvíða og þunglyndislyfja en hvað um það. Það hefur orðið mikið um breytingar og þróun í heiminum og mér finnst mikið um kappsmál að fullkomnun og hinu og þessu á samfélagsmiðlunum. Þetta hefur allt áhrif á ungafólkið og á líðan þeirra og auðvitað upplifir ungafólkið líka þennan hraða á samfélaginu öllu. Ég er ánægð og ég hef mína tilgátu um hversvegna Finnland er í fyrsta sæti. Í Asíu eru ungmenni byrjuð að leggja sig í skólanum til að öðlast ró. Hér á Íslandi er mikil munur á líða hjá mismunadi aldurshópum t.d. líður yngra fólki verr en þeim sem eru eldri. Fólk á aldrinum 18-24 ára eru um 40%  hamingjusöm á meðan eru 70% hjá elsta hópnum sem tóku þátt í þessari könnun sem um er rætt. Svo það er ansi langt bil á mill þessa hópa og það má líka sjá mikla aukningu í einmanaleika og félagslegri útilokun hjá ungu fólk sem er mjög sorglegt.

188 słów

W odpowiedzi na Jóna María Káradóttir

Re: Grein

Napisane przez: Ingunn Þórólfsdóttir ()
Ég get tekið undir með þér þegar kemur að þessari sorglegu staðreynd um það hvernig sumt af unga fólkinu okkar keppist um fullkomnun sem auðvitað er svo ekki til í formi veraldlegra hluta svo þau ná ekki takmarkinu…

38 słów

W odpowiedzi na Jóna María Káradóttir

Svar: Grein

Napisane przez: Ásta Björk Arnardóttir ()
Mér finnst að við ætum að koma því inn eins og í Asíu það að fá nokkrar mínútur í hvíld á miðjum skóladegi er snilld það er að koma inn sum staðar að byrja skóladaginn seinna svona um 9:30 og vera til 17 það er líka gott vegna myrkursins á okkar landi.

52 słów