Umræða vika 9 - Geðorð þrjú (0,833%)

Vika 9 umræða  Geðorð þrjú.

Vika 9 umræða  Geðorð þrjú.

Napisane przez: Ásta Björk Arnardóttir ()
Liczba odpowiedzi: 3

„Haltu áfram að læra svo lengi sem lifir“

Mér finnst þetta frábært Geðorð að halda áfram að læra svo lengi sem ég lifi. Ég er alltaf að læra eitthvað nýtt á hverjum deigi ég elska að læra. Ég er í Rvk. til að fara til lækninga og hitti son minn og tengdadóttir sem er ekkert nema að þau láta mig draga tarót spil sem ég hef ekki verið a gera hingað til og þetta var það sem hún las út úr því sem ég er að hugsa um að gera næstu viku.   Skilaboðin þín Þetta er tími til að læra og aðlagast. Þér er leiðbeint um að hægja á þér, taka þinn tíma, taka augnablikið í augnablikinu og leyfa plássi fyrir atburði að eiga sér stað. Þú setur oft of mikla pressu og væntingar á sjálfan þig og þess er ekki krafist. Einnig, með stöðugri áreynslu og flýti, muntu finna að þú verður óvart og þreyttur. Þegar þú ert of kraftmikill notarðu of mikla orku og það gæti hindrað framfarir þínar á þessum tíma. Ef þú ert í erfiðum aðstæðum í vinnunni eða með öðru fólki, finnst þér ekki þurfa að sanna hæfileika þína, hæfileika eða gildi. Stígðu bara til baka og andaðu, og í gegnum náð muntu sjá þig, skilja þig og viðurkenna hver þú ert í raun og veru. Útbreiddur skilaboð Þú ert leiðbeint til að flæða eins og vatn. Ekki finndu þér þörf á að flýta þér eða þvinga þig áfram – blíðleg nálgun mun gefa meira. Sýndu þolinmæði og hreyfðu þig af lipurð og náð. Englaleiðsögumaðurinn þinn hvetur þig til að sjá lífið sem dans. Eitt skref í einu mun þú leggja leið þína í gegnum þetta ótrúlega ferðalag, læra meira og vaxa á leiðinni. Hvernig geturðu hreyft þig með meiri glæsileika? Hvernig er hægt að hægja á sér? Hvernig geturðu fært meiri náð og jafnvægi í núverandi aðstæður þínar? Þetta er tími til að mýkja, anda og hreyfa sig á þann hátt sem er stöðugur en flæðandi. Þessar upplýsingar gætu komið þér á óvart eða jafnvel áskorun, en englarnir þínir vita að þær munu vera gagnlegar fyrir það sem er að koma á vegi þínum næst.

W odpowiedzi na Ásta Björk Arnardóttir

Re: Vika 9 umræða  Geðorð þrjú.

Napisane przez: Jóna María Káradóttir ()
Flott hjá þér þarna ert þú að prófa að draga spil og þér gæti þótt það gaman. Þannig að þú farir að gera það meira. Það er það besta við að prófa nýja hluti er að tileinka sér þá og nota í daglegu lífi, jafnvel auðvelda okkur daglegt líf eða gefur okkur velíðan.
W odpowiedzi na Jóna María Káradóttir

Svar: Re: Vika 9 umræða  Geðorð þrjú.

Napisane przez: Ásta Björk Arnardóttir ()
Já svo sannalega var það gaman. En efast um að vera að draga mikið hann er í Hafnafirði og ég á Hornafirði. Ég er altaf að prufa eitthvað nítt alla daga þegar ég er að vinna með eldri borgurum það er æði.
W odpowiedzi na Ásta Björk Arnardóttir

Re: Vika 9 umræða  Geðorð þrjú.

Napisane przez: Ingunn Þórólfsdóttir ()
Það getur reynst okkur erfitt að hægja á okkur og taka skref til baka og íhuga okkur sjálf en það getur einmitt verið ákveðin lærdómur falin í því að taka skref til baka og hægja á sér. Það er í raun lærdóm að finna í nánast öllu svo lengi sem maður er tilbúin að sjá það. Þú greinilega ert tilbúin að horfast í augu við sjalfa þig ef ég les rétt í orðin þín.