3.2. Vinnuspurningar upp úr myndbandinu Spúútník týpur
Spurningar upp úr myndbandinu „Spúútnik týpur“. Vinsamlegast svarið eftirfarandi spurningum eftir bestu getu og munið að þetta er hluti af vinnu- og lokaeinkunn.
a) Af hverju byrjaði fólk allt í einu að kaupa notaðan fatnað skv. höfundi ritgerðar?
b) Hverjir versluðu í upphafi aðallega í Spútnik og hvernig breyttist það?
c) Af hverju telur þú að verslunareigendum í Kringlunni hafi í fyrstu ekki staðið á sama þegar verslunin opnaði þar? Hvaða hugmyndir gætu legið þar að baki?
d) Rannsóknin sem vitnað er í var unnin fyrir nokkrum árum. Telur þú að hugmyndir og meðvitund íslenskra neytenda hafi breyst síðan þá? Er t.d. ungt fólk í dag meðvitaðri neytendur og betur upplýst um umhverfisáhrif fataiðnaðarins og kaupir þess vegna notuð föt?
e) Segðu frá áhrifum og þróun pönksins í tengslum við tískuheiminn. Hvað gerist þegar klæðaburður okkar fer frá því að vera á jaðrinum og verður miðjaður?
f) Hvernig notum við fatastíl og smekk til að skilgreina okkur?
g) Hvað á höfundur við með því að gömul föt fari í gegnum umbreytingarferli? En hvað er átt við þegar fjallað er um tískuforræði? Hvernig getur neysla/kaup á gömlum fatnaði haft áhrif á tískuforræðið?