Lýsing á efni

  • Almennt

  • Verkefni

  • Streita

  • Núvitund

  • Samkennd

    • Verkefni í dagbók

      Skrifið um upplifun ykkar á verkefni gærdagsins 5.febrúar. Sjá spurningar hér að neðan. 

      • Hvernig fannst mér að beita virkri hlustun? 
      • Hvernig leið mér þegar það var alveg klárt mál að manneskjan sem ég talaði við var að hlusta á mig? 
      • Hvernig upplifði ég augnsambandsverkefnið? 
      • Hvaða tilfinningar kviknuðu hjá mér á meðan því stóð? 
      • Vakti verkefni mig til umhugsunar á einhvern hátt? 


  • Þemavika - Þemaverkefni

    • Þemarverkefni gildir 10% af  lokaverkefni. 

      • Það er unnið í hópum sem kennari slembiraðar nemendum í. 
      • Fjalla á um spurninguna: " Hvernig getur það, að stuðla að minni og ábyrgari neyslu (e.consumption), auki hamingju og velsæld í lífi fólks? 
      • Nemendur búa til veggspjald þar sem þau velta þessari spurningu fyrir sér og taka afstöðu.
      • Brýnt er að nýta heimildir, rökstyðja það sem sett er fram og sýna fram á að samtal hafi farið fram í hópunum. Það skiptir líka máli að nemendur sýni að þau skilji viðfangsefnið af dýpt og sýni það í vinnu veggspjaldsins. 

      Lykilatriði: dýpt, sjónarhorn, rökstuðningur, samtal. 

      Einkunn fyrir veggspjaldið verður birt á INNU. Þá eiga nemendur að framkvæma sjálfs-og jafningjamat sem getur haft áhrif á einkunn einstakra nemenda sé ljóst að vinnuframlag hafi verið ójafnt. 

  • Áhyggjur og stjórn

  • Hamingja